Xưởng may túi vải Canvas 2021

May túi vải canvas quà tặng, Xưởng may túi vải Canvas 2021 tư vấn tận nơi, lấy ý tưởng thiết kế từ khách hàng, sản xuất nhanh chóng, giảm chi phí giá thành.
Liên hệ
Số Lượng

Xưởng may túi vải Canvas 2021

Bạn muốn tổ chức hội thảo và tặng  quà cho khách hàng  về sản phẩm cùng những thông tin quảng cáo về doanh nghiệp mình ? Làm sao để vừa tiếp cận khách hàng nhanh nhất mà nhìn vừa sang trọng, lịch sự nhất

Bạn đang băn khoăn làm sao thương hiệu của mình được đưa đi khắp mọi con đường khi chính khách hàng của mình là người mang nó đi.

Đừng lo, Việt LA có bộ phận tư vấn nhiệt tình tận nơi, thiết kế mẫu thực tế, sản xuất nhanh chóng bạn không còn phải chờ đợi quá lâu.

life (1)

Túi vải bố (canvas)

Xưởng may túi vải Canvas 2021

Những chiếc túi đeo  là lựa chọn tối ưu nhất. Bởi nó :

1. Không kén người sử dụng vì kiểu dáng đa dạng và cực kỳ tiện dụng.

2. Hiệu quả cho ngân sách quảng cáo, đảm bảo được tính sang trọng của món quà tặng.

3. Mang thương hiệu, thông điệp quảng cáo của công ty bạn đi từ trong nước cho đến ngoài nước, giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn từ người quen của đối tượng được nhận thông qua túi có in logo thương hiệu bạn.

life (2)
Mực in sắc nét, đảm bảo chất lượng

Với thiết kế đơn giản, hiện đại được may trên nền vải bố Cotton 100% được vắt sổ để vải không bị tưa, phù hợp với từng lứa tuổi. Với món quà này, bạn sẽ có được nhiều thiện cảm với khách hàng hơn, thông tin, hình ảnh của công ty bạn sẽ được biết đến nhiều hơn qua chiếc túi bải bố đeo chéo này!

Khách hàng có nhu cầu hoặc muốn làm những sản phẩm về túi hay các loại sản phẩm về túi vải , vui lòng liên hệ trực tiếp với May Mặc Việt LA chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn những mẫu túi vải ấn tượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0902789551 khi bạn muốn tư vấn nhé!

GOI NGAY : 0902789551 - 0982925079

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

VP: 36/6D Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 Website: aototnghiep.net - dongphucvietla.com

 

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll