BẢNG THÔNG SỐ SIZE ÁO THUN

Bảng thông số size đồng phục do công ty MAY MẶC VIỆT LA nghiên cứu đưa ra để khách hàng dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với vóc dáng cơ thể.Khi đặt may đồng phục như áo sơ mi, áo thun cổ trụ, áo thun cổ tròn... ,ngoài chất liệu, kiểu dáng thì size áo cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Bảng thông số size đồng phục do công ty MAY MẶC VIỆT LA  nghiên cứu đưa ra để khách hàng dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với vóc dáng cơ thể.
Khi đặt may đồng phục như áo sơ mi, áo thun cổ trụ, áo thun cổ tròn... ,ngoài chất liệu, kiểu dáng thì size áo cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang phân vân không biết cách chọn size áo như thế nào cho phù hợp thì hãy theo dõi bảng thông số size áo dưới đây để chọn cho mình được chiếc áo vừa vặn với vóc dáng, tôn lên phong cách chỉn chu, thanh lịch mỗi khi xuất hiện.

Để biết một chiếc áo có phù hợp với vóc dáng trong trường hợp bạn không thể thử trực tiếp được sản phẩm, bạn cần phải nắm rõ được các số đo của cơ thể mình bao gồm số đo vòng ngực,vòng eo, chiều dài lưng…

Thông thường, size quần áo theo chuẩn quốc tế sẽ bao gồm 5 kích cỡ từ nhỏ đến lớn là size S , M , L , XL , XXL,XXXL. Tuy nhiên, với nhiều người Việt Nam, việc áp dụng những size quần áo theo chuẩn quốc tế này sẽ có sự chênh lệch nhất định và không phải lúc nào bạn cũng lựa chọn được chiếc áo phù hợp với vóc dáng của mình. Do vậy, VIỆT LA đưa ra bảng thông số dưới đây, các bạn dựa vào số đo của cơ thể để chọn ra size vừa với mình nhé !

Bảng thông số size đồng phục áo thun cổ trụ nam/NỮ

Dài áo: đo thân trước từ sát mí chân cổ trước đến lai

Ngực: từ nách hạ xuống 2cm đo từ nách bên này sang nách bên kia.

Eo: đo từ điểm nhỏ nhất.
Bảng thông số size trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa chính xác nên dùng size gì để Công ty may đồng phục dựa vào đó để tiến hành cắt vải và lên sản phẩm giao cho bạn.

GOI NGAY : 0902789551 - 0982925079

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

VP: 36/6D Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 Website: aototnghiep.net - dongphucvietla.com

       dongphucvietla.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

0902789551

0982925079

LỄ PHỤC MẦM NON

LỄ PHỤC THẠC SĨ TIẾN SĨ

Fanpage

Team MEDIA

Truy cập

Tổng truy cập: 438,649

Đang online: 3

VIDEO SẢN PHẨM

VLA

ÁO THUN 

TÚI KHÔNG DỆT

ÁO CỬ NHÂN MẦM NON

NÓN KẾT

ÁO CỬ NHÂN 

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

 

 

DỊCH VỤ MEIDA

TEAM MEDIA
EVENT | WEDDING | PROFILE | COUPLE | NỘI THẤT
☎️ 0334094561 ☎️

Scroll