ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

Hiểu được nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục ngày càng nhiều của khách hàng, VIỆT LA mang đến cho bạn rất nhiều mẫu áo thun vừa đẹp mà lại hợp thời trang. Chúng tôi luôn luôn tạo ra những sản phẩm khiến bạn hài lòng.

ĐẶT MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU
Hiểu được nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục ngày càng nhiều của khách hàng, VIỆT LA mang đến cho bạn rất nhiều mẫu áo thun vừa đẹp mà lại hợp thời trang. Chúng tôi luôn luôn tạo ra những sản phẩm khiến bạn hài lòng.

Khi đến với VIỆT LA  bạn sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của đội ngũ nhân viên, ngay từ những bước đặt hàng đầu tiên đến bước cuối cùng là xuất hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn các bước trong quy trình làm việc của VIỆT LA để có được những mẫu áo đảm bảo chất lượng.

Đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu

Quy trình làm việc của chúng tôi gốm 4 bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Bước đầu tiên trong quy trình làm việc mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn, đó là bước tiếp nhận thông tin. Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục, rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi mail hoặc gọi điện cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất và tư vấn thiết kế cho bạn nhanh nhất có thể.

Bước 2: Tư vấn và Thiết kế
Sau bước tiếp nhận thông tin của khách hàng, sẽ là bước tư vấn và thiết kế. Sau khi nắm rõ được các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế mẫu cho bạn, khoảng từ 3 đến 10 mẫu, để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu có chi tiết nào trong mẫu thiết kế khiến bạn không hài lòng, bạn có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để cùng trao đổi và có thể tạo ra những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn, miễn phí tư vấn loại vải, mẫu mã đến tư vấn cách in logo trên áo.

Miễn phí tư vấn mẫu áo theo yêu cầu

Bước 3: May mẫu và kí hợp đồng
Sau khi đã nhận được sự đồng ý về mẫu thiết kế, chúng tôi sẽ sản xuất mẫu thật để bạn duyệt lần cuối. Nếu bạn hoàn toàn đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, thu tiền đặt cọc và sau đó sản xuất hàng loạt như số lượng bạn yêu cầu. Nếu mẫu sau khi được sản xuất hàng loạt mà không giống như yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ đảm bảo hoàn tiền đạt cọc 100%.

 

May mẫu áo thun đồng phục theo yêu cầu

Bước 4: Sản xuất và giao hàng
Sau khi đã được duyệt mẫu từ bạn, VIỆT LA  chúng tôi sẽ sản xuất hàng loạt và sẽ giao hàng tân nơi cho bạn trong từ 7 đến 10 ngày. Dù bạn chỉ may áo thun đồng phục với số lượng ít, hay bạn muốn may áo thun đồng phục cho đội ngũ nhân viên rất đông, thì chúng tôi cũng sẽ đảm bảo giao hàng tận nơi cho bạn.

May áo thun đồng phục theo yêu cầu.- 01694609137 - 01663286436

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 4 bước để có thể may những chiếc áo thun đồng phục theo yêu cầu. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với VIỆT LA  và đặt may những mẫu áo thun đồng phục. Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn. Bạn sẽ có được những chiếc áo ưng ý.

 

 

GOI NGAY : 0902789551 - 0982925079

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

VP: 36/6D Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 Website: aototnghiep.net - dongphucvietla.com

       dongphucvietla.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

0902789551

0982925079

LỄ PHỤC MẦM NON

LỄ PHỤC THẠC SĨ TIẾN SĨ

Fanpage

Team MEDIA

Truy cập

Tổng truy cập: 438,671

Đang online: 4

VIDEO SẢN PHẨM

VLA

ÁO THUN 

TÚI KHÔNG DỆT

ÁO CỬ NHÂN MẦM NON

NÓN KẾT

ÁO CỬ NHÂN 

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

 

 

DỊCH VỤ MEIDA

TEAM MEDIA
EVENT | WEDDING | PROFILE | COUPLE | NỘI THẤT
☎️ 0334094561 ☎️

Scroll