Ở ĐÂU CÓ MAY ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP GIÁ RẺ

Ở ĐÂU CÓ MAY ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP GIÁ RẺ !!! Chọn kiểu cách và màu sắc: Có thể chọn những kiểu áo lớp cổ tròn, áo lớp raglan năng động và màu sắc tươi sáng cho mẫu áo thêm độc đáo, tươi trẻ và thu hút. Mau sắc cũng có rất nhiêu cho lớp bạn lựa chọn khi may đồng phục lớp tại đồng phục VIỆT LA LIÊN HỆ & BÁO GIÁ 0902789551

Ở ĐÂU CÓ MAY ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP GIÁ RẺ !!!

Tuổi học trò, tuổi thơ đi qua trong mỗi chúng ta với những ký ức, những kỷ niệm khác nhau. Đó có thể là chặng đường gian khổ đến trường với những đoạn đường bùn lầy khi trời mưa, là những nỗi nhớ khi vô tình ghé mắt trở lại trường xưa với những tiếc nuối, ao ước mong một ngày trở lại thời áo trắng là những chuyến đi, những bài học từ các thầy cô giáo, bạn bè, là chiếc quạt nan của mẹ vào những ngày hè nóng bức... Thật khó để quên được những kỉ niệm thời áo trắng với những bộ đồng phục lớp trắng tinh khôi. Để có thể lưu lại những kỉ niệm thật khác biệt và dễ nhớ về nhau bạn có thể may nhưng bộ dong phuc lop thật đặc biệt và cá tính với mẫu thiết kế riêng của lớp mình. Đồng phục tạo nên nét riêng ấn tượng của từng tập thể lớp, là hình ảnh đẹp cho sự đoàn kết, yêu thương nhau của tập thể.

Đồng phục lớp độc đáo được sáng tạo bởi những họa tiết khác biệt nhất, không theo khuôn khổ thường thấy mang đến cho tập thể lớp một hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và ý nghĩa nhất cho những tháng năm học trò. Nếu bạn đang mong muốn có một chiếc áo lớp thật đẹp và độc đáo, cùng chọn đồng phục lớp độc đáo cho tập thể lớp năng động nhé.

Bước 1: Lựa chọn sở thích chung cho tập thể: tập thể lơps bạn la lớp vơi nhiều ban trai thì ban nên chon theo phong cách năng đông, cá tính còn trái lai với tập theer đông con gái như các lớp khôi D, C thì bạn có thể chon đồng phục theo phong cách dịu dàng vơí những hoa văn ngộ nghĩnh. Và lưu ý la ban nên đề tên mọi người trên chiêc áo. Ưu tiên chọn mẫu áo đồng phục mang tính chung của tập thể lớp.

Bước 2: Chọn kiểu cách và màu sắc: Có thể chọn những kiểu áo lớp cổ tròn, áo lớp raglan năng động và màu sắc tươi sáng cho mẫu áo thêm độc đáo, tươi trẻ và thu hút. Mau sắc cũng có rất nhiêu cho lớp bạn lựa chọn khi may đồng phục lớp tại đồng phục VIỆT LA 

Bước 3: Chọn họa tiết in áo: Với họa tiết bạn co thể thoải mái sang tạo theo sở thích chung của lớp mà mọi người đã đi đến quyết định. Những chiếc áo sáng tạo không bó buộc theo khuôn mẫu bởi bất cứ họa tiết nào. Những dấu ấn cá tính, độc nhất và lạ nhất sẽ được chọn để thiết kế.

LIÊN HỆ & BÁO GIÁ 0902789551

GOI NGAY : 0902789551 - 0982925079

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Địa chỉ36/6C Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

VP: 36/6D Huỳnh Văn Nghệ P15 Q.Tân Bình HCM

Email: maymacvietla@gmail.com

 Website: aototnghiep.net - dongphucvietla.com

       dongphucvietla.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOTLINE

0902789551

0982925079

LỄ PHỤC MẦM NON

LỄ PHỤC THẠC SĨ TIẾN SĨ

Fanpage

Team MEDIA

Truy cập

Tổng truy cập: 438,640

Đang online: 1

VIDEO SẢN PHẨM

VLA

ÁO THUN 

TÚI KHÔNG DỆT

ÁO CỬ NHÂN MẦM NON

NÓN KẾT

ÁO CỬ NHÂN 

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

 

 

DỊCH VỤ MEIDA

TEAM MEDIA
EVENT | WEDDING | PROFILE | COUPLE | NỘI THẤT
☎️ 0334094561 ☎️

Scroll